วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Violet Type : Carry ( แครี่ ) จุดเด่น : ว่องไว/ฟาร์ม

เนื้อเรื่อง :
"กระสุนทุกนัดของข้าเตือนให้ผู้คนจดจำความโหดร้ายภายใต้การปกครองของ Darkness" Violt วีรสตรีผู้สร้างชื่อในสงคราม War of Twilight กำลังเผชิญหน้ากับภัยคุกคามครั้งใหม่จากแวมไพร์ ซึ่งในครั้งนี้ๆม่ได้มีเพียงแค่กงเล็บและคมเขี้ยวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแวมไพร์ที่พัฒนาร่างแล้วซึ่งเรียกว่า The Princes พวกมันสามารถควบคุมเวทมนตร์ที่สังเคราะห์จากพลังแห่งธาตุต่างๆเพื่อใช้ในการต่อสู้ มีเพียง Violet ซึ่งผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักยิ่งเหนือกว่าผู้ใดเท่านั้น ที่จะสามารถทนต่อมนต์ดำของแวมไพร์ที่พัฒนาร่างแล้วได้ พวกมันเกลียด Violet เป็นอย่างยิ่งและโจมตีเธอและกองกำลังของเธออย่างไม่หยุดหย่อนทำให้เธอจำเป็นต้องป้องกันตัว "The Rose of Fate" ซึ่งเป็นอาวุธคู่กายเธอในสงครามนับครั้งไม่ถ้วนก็ได้ถูกทำลายในศึกครั้งใหม่นี้ด้วยเช่นกัน เมื่อ Violet เห็นเพื่อนต้องตายไปทีละคน เธอรู้สึกเคียดแค้นและตั้งใจว่าจะต่อสู้กับแวมไพร์เหล่านี้จนตัวตาย แม้ว่าเธอจะไม่มีอาวุธก็ตาม "ถ้ามนุษย์เป็นอาหารของแวมไพร์ แวมไพร์ก็ต้องเป็นอาหารของมนุษย์เช่นกัน!"



 Violet : ราคา Gold : 13888 Gold
              ราคา คูปอง: 490     คูปอง


สกินของ Violet : Fiery <Legend>
                          :ราคา - คูปอง สุ่มหาจากล็อตเตอรี่
                          : Sharpshooter < - >
                          :ราคา 175 คูปอง

สกิลของ Violet :



Passive Skill: Reload
การโจมตีปกติแต่ละครั้ง จะลดคูลดาวน์ให้กับสกิล Tactical Fire 0,5 วินาที



Skill 1: Tactical Fire กายภาพ

คูลดาวน์ 5 วินาที
ใช้มานา 50

Violet ม้วนตัวไปด้านหน้าและเพิ่มพลังการโจมตีธรรมดาครั้งต่อไปของเธอ ทำให้ศัตรูในแนวเส้นตรงได้รับ ความเสียหายกายภาพ 330/360/390/420/450/480 (หากม้วนตัวขณะอยู่ใกล้ศัตรู จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 50% เป็นเวลาสั้นๆ) และหากใช้การ โจมตีพิเศษในระยะเวลาสั้นๆ หลังจากการม้วนตัวการโจมตีปกติครั้งต่อไปจะมีระยะไกลขึ้น


Skill 2: Fire in the Hole กายภาพ/ควบคุม

คูลดาวน์ 10/9.2/8.4/7.6/6.8/6 วิ
ใช้มานา 80

Violet โยนระเบิดใส่ศัตรูจากระยะไกล สร้างความเสียหายกายภาพ 125/140/155/170/185/200 และทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 90% เป็นระยะเวลา 1 วินาที


Ultimate Skill: Kinetic Rounds กายภาพ

คูลดาวน์ 30/25/20 วิ
ใช้มานา 140

Violet โจมตีใส่ศัตรูจากระยะไกลด้วยบาซูก้า สร้างความเสียหายกายภาพ 400/500/600 แก่ศัตรูเป็นวงกว้าง

แนวทางการออกไอเท็ม :
สายฟาร์ม

สาย ไม่ฟาร์ม

รูนแนะนำ :



สกิล ชาเลนเจอร์ แนะนำ :
สายไม่ฟาร์ม ชอบคิล



สายหนี ช่วยเหลือ


สายฟาร์ม

ระดับความน่าซื้อ : น่าซื้อ หากสนใจเล่นสายแครี่
เพราะ Violet เป็นตัวที่ค่อนข้างจะตีแรง สามารถไล่คิลคนอื่นได้สบายๆ ด้วย สกิล Tactical Fire และ Passive Skill ที่ช่วยเสริมความโหดเข้าไปอีก และ อยู่ในระดับราคาที่ไม่แพง เล่นไม่ถึงเดือนก็ซื้อด้วย Gold ได้ ทำให้เป็นตัวที่ค่อนข้างน่าเล่น หาก User สนใจในสายแครี่ หรือ บ้าการคิล คนอื่น เราขอแนะนำ Violet

ข้อมูล: Game ROV Realm Of Valor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น